ManU TeamClub

Manchester United Thailand Blog

ManU ~ เอฟร่าอย่าโทษราฟาเอล-ยังช็อกไม่หาย

ManU ปาทริช เอฟร่า
ปาทริช เอฟร่าแบ็คซ้ายสุดหล่อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมายืนกรานว่า ราฟาเอลไม่ควรที่จะตกเป็นเป้าในการโจมตี หลังจากพวกเขาตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ ลีก

เอฟร่ายังคงหาเหตุผลที่ทำให้พวกเขาตกรอบไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ออกนำบาเยิร์น มิวนิคออกไปก่อนตั้ง 3-0

ซึ่งเอฟร่าก็ได้ออกมาบอกว่า อย่าได้โทษราฟาเอล แม้ว่าแบ็คขวาดาวรุ่งจะโดนไล่ออกหลังจากเริ่มครึ่งหลังไปแค่ 4 นาที และทำให้เกิดจุดเปลี่ยนในเกมขึ้นมาก็ตาม

“ผมได้ยินผู้คนมากมายกล่าวโทษราฟาเอล และบอกตรง ๆ ผมไม่อยากจะเชื่อ” เอฟร่ากล่าว

“เขาเป็นแค่ดาวรุ่ง โอเคละ เขาโดนไล่ออก แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เหลือ 10 คนจะไม่สามารถเอาชนะเกมได้นิ”

“ถ้าจะโทษละก็ โทษทีมดีกว่านะ เพราะบางทีเราอาจจะทำงานที่ควรทำไม่ได้ดีเท่าไรในเลกแรก”

“ผมรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเป็นอะไรที่ช็อกเอามาก ๆ ผมผิดหวัง และสุดจะเศร้าที่เราตกรอบ”

“ผมไม่เปิดทีวี หรือแม้แต่อ่านหนังสือพิมพ์เลย หลังจากวันนั้น”


By Zaine_R

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive